Mua bán laptop Lenovo IBM cũ giá rẻ tại tphcm

Chuyên mua bán laptop Lenovo IBM cũ giá rẻ tại tphcm. Bán laptop lenovo xách tay uy tín lượng. Đến với chúng tôi bạn sẽ có được laptop Lenovo cao cấp và chất lượng tốt nhất

Giới thiệu những ưu nhược điểm khi mua laptop lenovo thinkpad cũ giá rẻ HCM

Laptop Lenovo thinkpad đây là dòng laptop nổi tiếng trên thị trường vì được biết đến với độ bền ổn định, hiệu năng cao cùng thiết kế tối giản. Laptop KhoaQuan hiện là nơi mà khách hàng có thể mua laptop lenovo Thinkpad uy tín giá rẻ nhất. Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng laptop lenovo cũ giá rẻ hcm như ThinkPad T Series, Mobile Workstation, X Carbon Series uy tín lâu năm tại Tphcm.

 Thương hiệu laptop Thinkpad được giới công nghệ Việt Nam biết đến từ rất lâu và nổi tiếng bởi độ "trâu bò" của máy. Laptop Khoaquan là đơn vị phân phối dòng laptop ThinkPad lâu năm tại Tphcm, với các sản phẩm IBM ThinkPad, Lenovo ThinkPad. Sản phẩm của Laptop Nano được nhập trực tiếp từ Texas USA và các bang khác như Cali, DC... Các dòng ThinkPad có sẵn tại cửa hàng đầy đủ về chủng loại như: ThinkPad T420, X220, T520, W520... (đời 2011 - 2012), ThinkPad T430, X230, X230T, T530, W530... (đời 2012 - 2013), ThinkPad T440, T440s, T440p, T540p, W540 Workstation... (đời 2013 - 2014).

Những điều cần biết khi mua laptop lenovo ThinkPad cũ giá rẻ

Lenovo ThinkPad được giới thiệu vào năm 1992, những chiếc laptop lenovo Thinkpad là sự lựa chọn hàng đầu khiến số lượng người mua laptop cũ thinkpad này ngày càng nhiều, đồng thời cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho giới doanh nhân do có thiết kế bền bỉ và hiệu năng mạnh, giá thành lại khá rẻ. Chính vì vậy, những chiếc laptop Thinkpad luôn thu hút nhiều đối tượng khách hàng như là một doanh nhân thành đạt, một nhân viên văn phòng hay chăm chỉ, một sinh viên ham học hay thậm chí là một game thủ. Nhưng bên cạnh đó khi mua laptop cũ giá rẻ Thinkpad cũng có những điểm tốt và những điểm chưa tốt khi sản xuất.

f:id:laptopxachtaykhoaquan-vn:20190111161013j:plain

Ưu điểm:

Thiết kế: Hầu như khi mua laptop lenovo thinkpad, người tiêu dùng luôn hài lòng vì chúng có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, trọng lượng rất nhẹ, vì vậy rất thuận tiện mang theo mình khi di chuyển.

Bàn phím và touchpad: Có thiết kế bàn phím tương tác rất nhạy bén với tay của người sử dụng. Khoảng cách giữa các phím rộng hơn và có dạng cong. Touchpad thì rất mượt mà, thao tác chính xác từng chi tiết chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Pin: Có thời lượng sử dụng rất lâu và rất bền khiến cho các hoạt động của bạn không bị gián đoạn.

Giá: Có giá thành rẻ hơn các hãng khác trên thị trường

Nhược điểm:

Kiểu dáng: hơi thô vì thường rất vuông vắn, và ít màu sắc chọn lựa. Ngoại trừ những dòng Thinkpad mới ra từ năm 2017.

Thân máy phủ một lớp nhung nên rất dễ bám vân tay.

 

KhoaQuan địa chỉ mua laptop lenovo thinkpad cũ uy tín

Tại Laptop KhoaQuan, các bạn có thể chọn mua laptop cũ tphcm thinkpad ưng ý với sự trợ giúp tư vấn, kiểm tra máy từ các bạn kỹ thuật nhiệt tình. Kiểm tra đầy đủ các bước từ xuất xứ hàng hóa đến chất lượng sản phẩm hiện tại trước khi đến tay khách hàng. Chế độ bảo hành luôn tiên phong về thời hạn cũng như trách nhiệm bảo hành khi có trục trặc điện tử xảy ra. Hoặc khi các bạn, anh, chị cần hỗ trợ phần mềm trong quá trình sử dụng.

Tại sao dòng laptop Lenovo ThinkPad lại đắt hơn dòng IdeaPad giá rẻ

Với những người đã có dịp mua laptop lenovo thinkpad và trải nghiệm thì sẽ hiểu tại sao, nhưng Laptop Nano xin giải thích vì sao những ai đã dùng dòng Thinkpad của Lenovo thì giống như “bị nghiện”. Gần như 98% khi mua laptop cũ giá rẻ thứ hai thì không thể là laptop của hãng khác, mà bắt buộc phải là dòng Thinkpad của Lenovo.

 

Bàn phím : độ nảy phím tốt, khi gõ phím không cần dùng lực nhiều như bàn phím Dell, HP … Đặc biệt hạn chế tình trạng mỏi cổ tay khi gõ bàn phím nhiều.

Vỏ máy : sợi Carbon giúp máy có trọng lượng luôn nhẹ hơn chất liệu khác từ 200g đến 500g, nếu có vết xước thì khó thấy hơn so với chất liệu khác như hợp kim Nhôm.

 

f:id:laptopxachtaykhoaquan-vn:20190111161118j:plain

Phần mềm hỗ trợ tốt : với những máy đời mới như X1 Carbon hay X1 Yoga có chức năng Recovery giúp máy trở lại ban đầu thời điểm sử dụng tốt mà không cần phải cài lại máy bằng USB hay CD,DVD.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua laptop cu tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại khoaquan.vn hoặc liên hệ qua hotline: 077.33.33.338 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.