Mua bán laptop Lenovo IBM cũ giá rẻ tại tphcm

Chuyên mua bán laptop Lenovo IBM cũ giá rẻ tại tphcm. Bán laptop lenovo xách tay uy tín lượng. Đến với chúng tôi bạn sẽ có được laptop Lenovo cao cấp và chất lượng tốt nhất

Chia sẽ địa chỉ mua laptop Lenovo cũ giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Laptop Lenovo là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc. Đây là dòng laptop dành cho giới phổ thông với dòng lenovo thinkpad là dòng sản phẩm hàng đầu và nổi bật nhất của hãng. Chính sản phẩm này đã khẳng định tên tuổi của thương hiệu này trên thị trường thế giới.

Nếu bạn muốn trãi nghiệm dòng laptop này thì tốt nhất chỉ nên mua laptop Lenovo cũ giá rẻ, đặc biệt là dòng Thinkpad. Trên thị trường Việt Nam hiện nay thì người dùng rất chuộng dòng sản phẩm này, chính vì thế để tìm một con Lenovo thinkpad cũ giá rẻ thì không hề khó.

Mua Laptop Lenovo cũ giá rẻ chất lượng ở đâu đảm bảo nhất?

Khi đã quyết định chọn mua rồi thì kế đến hãy tìm một nơi uy tín để đảm bảo không mua nhầm hàng đểu, hàng kém chất lượng, hàng đã qua sửa chữa.

Một sự thật hiển nhiên rằng là những dòng laptop lenovo cũ giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá là nhiều chi phí. Đây được xem là ưu điểm lớn nhất của việc mua laptop cũ giá rẻ. Không phải những dòng máy laptop cũ nào cũng có thời gian sử dụng lâu cả mà có không ít sản phẩm laptop cũ chỉ mới qua sử dụng 1-2 năm, thậm chí có những sản phẩm chỉ mới sử dụng 1 đến 2 tháng mà thôi.

f:id:laptopxachtaykhoaquan-vn:20190111174239j:plain

Không chỉ vậy, việc bạn chọn mua laptop cũ tại địa chỉ mua laptop cũ uy tín sẽ khiến bạn có nhiều cơ hội lựa chọn các hãng sản xuât, cấu hình máy cũng khác nhau. Nhờ sự thoải mái về giá cả khiến khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm hơn rất nhiều so với những dòng máy laptop mới. Ngoài ra, bạn cũng có thể nâng cấp cấu hình máy ngay tại cửa hàng, vừa tiện lợi lại còn rất nhanh chóng.

f:id:laptopxachtaykhoaquan-vn:20190111165454j:plain

Chế độ bảo hành laptop cũ cũng vô cùng linh hoạt và giải quyết trong thời gian nhanh nhất có thể. Thông thường laptop cũ có thời gian bảo hành khoảng từ 3 tháng đến 1 năm và bạn có thể mua thêm gói bảo hành.

Tuy nhiên, khi mua laptop cũ bạn cũng cần lựa chọn những địa chỉ mua laptop cũ uy tín tại tphcm, chất lượng và cẩn thận trong việc kiểm tra hoặc test máy.

Những Ưu Đãi Khi Mua Laptop Lenovo Cũ Tại Laptop Khoaquan

Khi mua hàng tại cửa hàng Khoaquan thì bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi kèm theo như sau:

f:id:laptopxachtaykhoaquan-vn:20190111161118j:plain

Bao test đổi trả máy trong 7 ngày
Bảo hành 3 trong 3 tháng
Tặng chuột và túi chống sốc kèm theo máy
Miễn phí cài win và các phần mềm trong một năm
Được tư vấn và kiểm tra các vấn đề kiên quan đến máy
Khi cần mua laptop Lenovo cũ giá rẻ thì hãy gọi ngay 077.33.33.338 để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi ở địa chỉ 455A Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh. Xin chân thành cám ơn quí khách hàng!